Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tìm hiểu về Thiên đường maldives

Là một quần đảo gồm 1.192 hòn đảo san hô chia thành các nhóm 26 đảo san hô (200 hòn đảo có người ở, cộng với 80 hòn đảo với khu du lịch) ở Ấn Độ Dương. Họ nằm phía tây nam của Ấn Độ và được coi là một phần của Nam Á. 
Tìm hiểu về Thiên đường maldives
Tìm hiểu về Thiên đường maldives
Tìm hiểu về Thiên đường maldives
Maldives là phần lớn không biết đến khách du lịch cho đến đầu những năm 1970. Với 185 hòn đảo là nơi định cư của 300.000 cư dân của nó. Các đảo khác được sử dụng hoàn toàn cho các chức năng kinh tế, trong đó du lịch và nông nghiệp là quan trọng nhất chi phối. Du lịch chiếm 28% GDP. Hơn 90% thu nhập của chính phủ nhà nước xuất phát từ thuế nhập khẩu và các loại thuế liên quan đến du lịch.
Tìm hiểu về Thiên đường maldives
Khám phá các khu du lịch: Nơi đây có rất nhiều khu du lịch. Điều này có nghĩa là các cơ sở về các khu du lịch bạn chọn (nhà hàng, quán bar, cơ sở thể thao, giải trí vv) là những người duy nhất, bạn sẽ có thể truy cập trong thời gian nghỉ của bạn. Hầu hết các khu nghỉ mát cung cấp chuyến du ngoạn bằng thuyền tới đảo làng chài địa phương, hoặc đến thủ đô, nhưng nếu không bạn sẽ ở lại trên hòn đảo nghỉ mát trong thời gian nghỉ của bạn. Có 106 hòn đảo nghỉ mát sang trọng để bạn lựa chọn,với cả phải chăng. Nếu bạn muốn trải nghiệm 'thực tế' Maldives thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi maldives ngay nhé còn vô vàng những điểu thú vị đang chờ đón bạn đến với nơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét