Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Khám phá ẩm thực Maldives

Maldives không những thu hút những du khách đến đây bởi những bãi biển xinh đẹp mà còn vì ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú và đặc sắc.
Khám phá ẩm thực Maldives
Là một quốc gia nhỏ bé Maldives có diện tích quốc gia nhỏ thứ 10 trên thế giới. Cộng hòa Maldives là một quốc đảo gồm nhóm các đảo san hô tại Ấn Độ Dương với 1.192 đảo nhỏ, khoảng hai trăm đảo trong số này có các cộng đồng địa phương sinh sống.
Khám phá ẩm thực Maldives
Với địa hình bao quanh bởi biển, Maldives từ lâu đã nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng đẹp như trên thiên đường. Tuy nhiên văn hóa ẩm thực không phải là một thế mạnh của Maldives. Các món ăn ở đây phần lớn đều mang đậm chất Ấn Độ nên không hợp khẩu vị với nhiều người và hầu hết đều nằm trong gói phục vụ của resort.
Khám phá ẩm thực Maldives
Thực phẩm Maldives xoay xung quanh phần lớn là các đồ ăn hải sản, đặc biệt là bạch tuộc ở Maldives rất đáng để bạn ăn thử. Bên cạnh đó, nhâm nhi fish & chips khi tắm nắng trên bãi biển cũng là sự tận hưởng tuyệt vời. Đặc điểm của món ăn nơi đây là thường nóng , nhiều gia vị và hương vị dừa, nhưng sử dụng rất ít rau . Một bữa ăn truyền thống bao gồm gạo, nước dùng cá rõ ràng gọi là garudhiya và bên món ăn vôi , ớt và hành tây.
Khám phá ẩm thực Maldives
Một món ăn cũng khá nổi tiếng của quốc đảo này đó là Món cà ri được gọi là riha. Đây là món ăn tương dối phổ biến tại nơi đây nếu có dịp đến đây bạn cũng nên thử món ăn ngon này. Maldives luôn hấp dẫn là thế bạn nên thử một lần đế đây và khám phá về Maldives. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ Việt Nam Booking và đặt vé máy bay đi maldives ngay hôm nay là bạn sẽ có ngay một chuyến du lịch nhiều điều thú vị đến đất nước xinh đẹp này rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét